8.23.2554

Cinemassacre.com

   วันนี้เรามาแนะนำเว็บไซด์กันอีกแล้ว (ไหนตอนแรกว่าจะมาแนะนำเกม) เว็บวันนี้เป็นเว็บไซด์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมรีโทรอย่างแท้จริง นั่นคือ cinemassacre.com หรือว่าที่รู้จักกันดีอีกชื่อคือ Angry Video Game Nerd นั่นเอง

 
ใครรู้จัก Ninja Baseball Batman มั่ง

    สำหรับคนที่ไม่เคยเข้าไปดูหรือไม่เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ Angry Video Game Nerd เป็นรายการหนึ่งของเว็บ Cinemassacre.com ที่แนะนำวีดีโอเกมย้อนยุคที่ห่วยและไม่น่าเล่น แต่นายเนิร์ด (ซึ่งแสดงโดยนาย James Rolfes เจ้าของเว็บนั่นแหละ) จะยอมฝืนทนเล่นไปด่าไป เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าเกมนี้มันห่วยยังไง 

    เนื่องจากเนื้อหาของเว็บจะค่อนข้างมีคำหยาบมากมายสักหน่อย และบางตอนจัดว่าน่าขยะแขยงเลยทีเดียว สผู้ปกครองควรจะแนะนำบุตรหลานของท่านขณะชม สำหรับบางคนที่กำลังคิดว่าจะไปดูดีมั๊ย เพราะว่าไม่รู้ว่าจะดูไปทำไม เรามีเหตุผลหลายข้อสนับสนุนเพื่อให้คุณเข้าไปดู
  • จะได้รู้ว่าเกมอะไรที่มันห่วย ไม่น่าเล่น ไม่น่าซื้อ (สำหรับผู้ซื้อมาสะสม) 
  • สำหรับผู้ที่รักวีดีโอเกม คุณจะไ้ด้รับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับวีดีโอเกมมากมาย
  • เข้าไปดูคอลเล็กชั่นที่น่าทึ่งของเจมส์ที่มีเกม NES เกือบครบ
  • หลายๆ ตอนมันฮามากเลย
  • เข้าไปเก็บคำด่าภาษาอังกฤษ
  • วีดีโอคุณภาพทั้งภาพและเสียงดีมาก
    นอกจาก Angry Video Game Nerd แล้ว ในเว็บยังมีวิจารณ์หนังด้วย พลาดไม่ได้สำหรับคอหนังยุค 80s และคอหนังสยองขวัญ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมนั่งดูวีดีโอเว็บนี้ไปเพลินๆ กินเวลาไปเกือบ 40 ชั่วโมงได้

   แล้วเจอกันคราวหน้า (ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่) นะครับ หวังว่าคราวหน้าจะได้เขียนถึงเกมซะที และรักคันจุ๊ ชอบคันจุ๊ก็อย่าลืมเข้าไปดูคันจุ๊อั๋นเกินพิกัดกันล่ะ ช่วงนี้ผมไฟแรง นั่งวาดนั่งอัพได้ทุกอาทิตย์ ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เขียน Retonoob เลย
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น