5.18.2554

มาเล่น Angry Birds กันเถอะ (Google Chrome - 2011)

    วันนี้ขอนอกคอนเซปนิดนึง วันนี้เราไม่รีโทรเท่าไหร่นะครับ

    หลังจากผู้ที่มีไอโฟน ไอแพด และสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ได้ซื้อและเล่นเกม Angry birds ตั้งแต่ปี 2009 มาปีนี้ (2011) โชคเข้าข้างพวกเราผู้ที่มีแต่พีซีไว้ใช้ (เอาแต่) เล่นเกมกันบ้าง เพราะโปรโมชั่นล่าสุดของกูเกิ้ล โครมวันนี้คือ ดาวน์โหลดกูเกิ้ลโครมวันนี้ ได้เล่น Angry birds ฟรี!!

    แค่ไปที่ Web store ของกูเกิ้ล (https://chrome.google.com/webstore?hl=en-US) โดยใช้กูเกิ้ลโครม และล็อกอินโดยใช้แอคเคานท์ของกูเกิ้ล และอินสตอลเกม Angry birds เท่านี้ก็ได้เล่นกันแล้ว (เมื่อไหร่กูเกิ้ลจะมาจ่ายค่าโฆษณาให้ผมบ้าง)

 
    โดยในเกมเป็นเรื่องเกี่ยวกับนกของเรา จะไปแก้แค้นแก๊งค์หมูที่ขโมยไข่ของนกไปทอดกิน โดยการที่แก๊งค์นกของเราจะขึ้นไปบนหนังสติ๊กที่คอยยิงจู่โจม หมูที่อยู่ซ่อนในหอคอยที่ทำจากไม้ แก้ว และก้อนหิน โดยเราจะมีนกแตกต่างกันห้าสีที่มีความสามารถแตกต่างกัน 5 อย่าง ซึ่งจะแสดงความสามารถออกมาหลังจากที่เรากดเมาส์อีกครั้งหลังจากยิงออกไปแล้ว

นกสีแดง - เป็นพลทหารกระจอก มีความสามารถแค่พุ่งเร็วขึ้นนิดหน่อย
นกสีฟ้า - สามารถแยกออกเป็นสามตัวได้ หลังจากคลิ๊ก
นกสีเหลือง - พอคลิ๊กแล้วจะพุ่งได้เร็วมาก
นกสีดำ - หลังจากพุ่งไปกระแทกอะไรสักอย่างหรือ ว่าเราคลิ๊กเมาส์ นกจะระเบิด
นกสีขาว - จะสามารถปล่อยไข่เหมือนทิ้งระเบิดได้ เจ้าตัวนี้จะอู้ที่สุด เพราะพอมันปล่อยไข่แล้วจะบินหนีไป

มายิงหมูกันเถอะ

    โดยทั้งหมดจะมี 3 ด่าน ด่านละ 21 เลเวล ในแต่ละเลเวล เราจะสามารถเก็บดาวได้มากที่สุด 3 ดาว และในเวอร์ชั่นกูเกิ้ล โครมนี้จะมีเลเวลพิเศษเพิ่มให้อีก 7 เลเวล โดยที่เราจะต้องยิงสัญลักษณ์ กูเกิ้ล โครม ที่ซ่อนอยู่ในบางเลเวล

   เอาล่ะครับสุดท้ายมาดูคะแนนจากคันจุ๊วิจารณ์โคตรเอียงกันบ้าง


    คันจุ๊จัดให้เป็นเกมเทพ เพราะคันจุ๊นั่งเล่นจบใน 2 วัน แต่ว่ามันสั้นไปหน่อย ถ้าใครยิงหมูไม่หายมันส์มือ สามารถนั่งยิงเก็บสามดาวให้ครบทุกด่านต่อไปได้

    UPDATE (31.05.2011):  หลังจากทำการวีดีโอคอนเฟอเร้นท์กับคันจุ๊ (หรูใช่มั๊ยล่ะ) เมื่อหลายวันก่อน คันจุ๊บอกว่าขอลดคะแนนเป็น คันจุ๊นั่งเล่นแทน เพราะตัวเกมสั้นมาก คันจุ๊นั่งเล่นสองวันก็จบแล้ว เพราะฉะนั้นจึงขอเปลี่ยนโล่ห์รางวัลเป็นอันนี้นะทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น